หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เที่ยวบินดีเลย์ ลูกค้าขึ้นเครื่องเที่ยวถัดไปไม่ทัน ใครรับผิดชอบ??
กระทู้สนทนา
สายการบิน
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบไหนเรียกว่าไฟลท์ดีเลย์ และจะได้รับการชดเชยคะ
สวัสดีค่ะ พอดีจองตั๋วไปกลับ booking เดียวกัน แบบมีต่อเครื่อง มีความกังวลว่าช่วงต่อเครื่องเวลาค่อนข้างน้อย (50นาที) กลัวว่าถ้าเกิดเงอะงะจนตกเครื่อง จะต้องซื้อตั๋วใหม่ และไฟลท์ที่เหลือจะถูกยกเลิกไปด้วย
แป้งทอด
กทม - อุดร ตอนนี้มีสายการบินไหน ไม่ดีเลย์บ้างคะ
มีธุระด่วน ต้องเดินทางไปอุดรฯ วันอาทิตย์ค่ะ ราคาแพงไม่ว่ากัน แต่ไม่อยากให้ดีเลย์ ท่านใดมีประสบการณ์แนะนำบ้างคะ
ยัยตาตีบ
การเดินทางไป-กลับเกาะสมุย จากสนามบินสุราษฎ์ รบกวนปรึกษาเรื่องเวลาด้วยครับ
ผมจะเดินทางจาก ดอนเมือง-สุราษฎร์ ตามเวลาดังนี้ DMK - URT 7:20 AM – 8:40 AM URT - DMK 4:35 PM – 5:50 PM ขาไป ผมคาดว่า จะได้ออกจากสนามบิน 9:30AM ใช้เวลาขับรถเช่าจากสนามบ
wannabe new yorker lol
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
เคยไหม Boarding Time แล้ว สายการบินประกาศ “ดีเลย์”
ผมว่าหลายคน คงรู้สึกเหมือนผม ผมเดินทางด้วยสายการบิน Thai Lion Air เที่ยวบินที่ SL546 วันที่ 18 เมษายน 2561 เครื่องออกเวลา 18:15 น. Boarding Time 17:45 น. บางครั้งเครื่องดีเลย์ ผมว่าก็เป็นปัญหาที่เป็
Setthawut_T
แฟนผญชอบกัดนมครับ
แฟนผมกัดนมทุกวันเจ็บไป3-4 ไม่ทันหายเจ็บวันถัดไปกัดอีกแหละ มีใครโดนเหมือนมั้ยครับ จะบอกเท่าไหร่ก็กัดอยู่ดี🥲🥲ควรทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9040219
สายการบินสีเหลืองดีเลย์บ่อยแบบไม่มีสาเหตุ และไม่คิดจะปรับปรุง หรือรับผิดชอบต่อผู้โดบสาร?
วันนี้รอบบินของเราคือจาก Hochiminh กลับมาถึง DMK ในรอบเวลา 20.45 เป็นเวลาที่เราทำการจองไฟล์ตั้งแต่ตอนแรก และก่อนหน้านี้ได้รับเมล์แจ้งว่าขอเลื่อนไฟล์เป็นรอบ 21.30 ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร (แม้จะเคยอ่าน
สมาชิกหมายเลข 1214155
แจ้งทำแฮร์คัทกับกรุงศรีออโต้
เราเช่าซื้อรถกับกรุงศรีออโต้ธุรกิจเจ้งไปต่อไม่ไหวเราคืนรถมีส่วนต่าง 143000 เราทำงานประจำจะกู้สหกรณ์มาจ่ายหนี้ขอเจรจาแฮร์คัทไว้ได้70000แจ้งทางสหกร์เค้าจะตีเช็คให้แต่บริษัทส่งเอกสารมา26สิงหาคม ให้จ่ายภา
สมาชิกหมายเลข 2491380
เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ร้านที่มีสาขาทั่วประเทศ
ปรึกษาค่ะ เหตุการณ์ผ่านมาแล้วจบไปแล้ว แต่อยากสอบถามเป็นความรู้เผื่อเจอในครั้งถัดไป เรากับครอบครัวไปทานไอศกรีมในร้านแห่งนึง มีสาขาทั่วประเทศ และมีหุ้นด้วยนะคะ สั่งมาทั้งหมด 3 จาน ไปทั้งหมด 4 คน ทานไปปร
สมาชิกหมายเลข 9039798
เครื่องดีเลย์ แต่ทำไมเค้าเตอร์ปิดเร็วตามเวลาปกติ Thai vietjet
แฟนไปเช็คอินขึ้นเครื่องช้า แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้วเพราะว่าอาจจะเช็คอินไม่ได้เพราะอีก 20 นาทีเครื่องจะออกแล้วตามเวลา ซึ่งเค้าเตอร์ก็บอกแบบนั้นจริงๆว่าเช็คอินไม่ได้แล้ว ให้ไปซื้อตัวใหม่ แฟนก็ไปซื้อตั๋วใหม
สมาชิกหมายเลข 6609007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
เจ้าของธุรกิจ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เที่ยวบินดีเลย์ ลูกค้าขึ้นเครื่องเที่ยวถัดไปไม่ทัน ใครรับผิดชอบ??